[NOKIA - BLACKBERRY] Phát triển để thích nghi HAY phát triển để tồn tại?

Kici3 ERP • Image and Text

Phát triển để thích nghi HAY phát triển để tồn tại?

 
Sẽ không có thứ gì cũng tồn tại mãi mãi, mọi thứ sẽ có một hình thái riêng từ khi sinh ra cho đến khi mất đi. Qua từng giai đoạn phát triển thì hình thái, tố chất đều khác biệt.
Câu chuyện từ cái chết của Nokia, Blackberry đã thấy rõ từ mấy năm qua. Họ chết bởi vì họ không chịu thay đổi chính họ để phát triển và tồn tại. Họ cứ ung dung tự tại về khả năng hiện tại của mình và họ tự đánh mất khách hàng trung thành của mình vào tay đối thủ.
Trong khi nhu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng thì họ lại bó buộc chính mình vào những thứ đang có tự cho rằng rồi khách hàng sẽ mãi trung thành với mình. 
Và rồi trong cái thời của Messenger, Zalo, Viber,... thì BBM đã bị trễ một vài nhịp khi đánh mất phần lớn thì trường vào tay người dùng IOS, ANDROID. Đến khi họ nhận ra được thì lượng người dùng của đối thủ đã lên con số hàng triệu! Và cái kết tất yếu là phải tự mình kết liễu cuộc sống của mình mà thôi.
Doanh nghiệp Việt Nam có một bộ phận như vậy, họ sợ thay đổi, sợ sự thay đổi và lười thay đổi. Có thể hiện tại doanh thu họ đang tốt ở mức vài chục tỉ, vài trăm tỉ nhưng mọi thứ đều hoạt động theo cách mà doanh nghiệp cách đây 3 thập kỷ sử dụng. Họ không quan tâm đúng mức, hiểu đúng mức về việc phải SỐ HÓA DOANH NGHIỆP nên vẫn cứ mãi bỏ công sức đi làm những công việc mà nếu có sự trợ giúp của công nghệ thì đã tiết kiệm được. Ví dụ như: "dành cả tuổi thanh xuân chỉ để chỉnh file Excel để làm báo giá và báo cáo", "dành cả 1/5 chi phí trả lương cho bộ phận xử lý hành chính",...
Vậy, bạn muốn tiết kiệm chi phí trong hiện tại - tồn tại lâu dài trong tương lai không? Nếu muốn hãy bắt tay vào SỐ HÓA DOANH NGHIỆP của bạn ngay hôm nay! Đừng để cái ngày bạn phải ngậm ngùi nhìn khách hàng của bạn đi với đối thủ của bạn nhé!
Việc của bạn chỉ cần gọi 028 7106 7979 hoặc inbox cho Kici3 ngay lúc này nhé! Mọi thứ đã có Kici3 lo!
#bbmtodie
#blackberry
#nokia
#sohoadoanhnghiep

HÃY SỐ HÓA DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

Cùng với chúng tôi và tạo cho công ty bạn một vị thế tốt hơn.